Khi tiến hành giao dịch người mua cần tìm hiểu về chính sách bảo hành hàng hóa của người bán. Thông tin bảo hành nếu có sẽ được ghi trong phiếu/tem/ mã bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc sản phẩm bảo hành điện tử thông qua số điện thoại, nếu người mua có nhu cầu bảo hàng sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp hoặc các trung tâm bảo hành sản phẩm có trên phiếu bảo hành.
Goodfarmer.vn khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Goodfarmer.vn sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. Goodfarmer.vn chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của người bán.
Người bán/ Nhà cung cấp cùng với các trung tâm bảo hành sản phẩm của mình có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như trong cam kết bảo hành sản phẩm. Mọi thông tin của người bán/nhà cung cấp được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
Nếu người mua gặp khó khăn, vấn đề trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, hoặc liên hệ với người bán/ nhà cung cấp để yêu cầu hỗ trợ bảo hành có thể gửi khiếu nại đến địa chỉ mail cskh@goodfarmer.vn hoặc liên hệ hotline 0964 666 966 để gặp bộ phận Chăm sóc khách hàng của goodfarmer.vn để được hỗ trợ thông tin, người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện người bán trong trường hợp người bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành. Goodfarmer.vn sẽ xác thực lại thông tin phản ánh của khách hàng và yêu cầu người bán làm rõ, nếu đúng thực lỗi thuộc về nhà cung cấp Goodfarmer.vn sẽ yêu cầu người bán thực hiện nghĩa vụ đã cam kết cho người mua qua sàn gooodfarmer.vn, nếu người bán tái phạm nhiều lần Goodfarmer.vn sẽ chấm dứt hợp tác kinh doanh với chủ gian hàng đó nhằm đảm bảo uy tín cho sàn và quyền lợi của người tiêu dùng về sau.