Chính sách đối tác

popup
Chính sách đối tác
CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Sàn giao dịch thương mại điện tử goodfarmer.vn mong muốn đem lại một tiện ích khi mua hàng trực tuyến tin cậy, tiết kiệm...
QUY TRÌNH THANH TOÁN
Quy trình thanh toán bao gồm: Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác..) và Thanh toán giữa đối tác...
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE TMĐT GOOD FARMER
Sàn giao dịch điện tử Good Farmer do CÔNG TY CỔ PHẦN GOOD FARMER VIỆT NAM (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành....
QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN
Good Farmer Việt Nam đưa ra chính sách giao hàng bao gồm thời gian và phương thức giao hàng để đảm bảo khách hàng theo dõi...
QUY TRÌNH XỬ LÝ ĐƠN HÀNG
Khi tiến hành giao dịch người mua cần tìm hiểu về chính sách bảo hành hàng hóa của người bán. Thông tin bảo hành nếu...
QUY TRÌNH DÀNH CHO ĐỐI TÁC
Những cửa hàng tại Sàn TMĐT Good Farmer tuân thủ theo quy trình dành cho đối tác khi đăng tải sản phẩm.
QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA ĐỐI TÁC
Người tham gia bán hàng trên Good Farmer được hưởng một số quyền lợi và cần thực hiện những trách nhiệm như sau:
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG
Để đặt mua sản phẩm tại website goodfarmer.vn, khách hàng thực hiện theo những bước sau:
QUY TRÌNH XỬ LÝ TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
Goodfarmer.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website...
QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Goodfarmer.vn không phải là người sản phẩm/ dịch vụ nên việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ sẽ được thực hiện theo...
Đang Online: 24 | Tổng Truy Cập: 462166
CÔNG TY CỔ PHẦN GOOD FARMER VIỆT NAM
Go Top
0964 666 966